Posted by: Ny Amy | 27/01/2013

Love is wind..


“Anh đừng như vậy, anh mau tỉnh lại đi! Để em thay anh, em sẽ chết thay anh!”

“Em bắt anh phải sống”………….”Chỉ cần anh còn sống, em sao cũng được”….

Tự dưng bâng quơ nghĩ lại những ngôn tình đã đọc thì lại tìm thấy “Từng có một người, yêu tôi như sinh mệnh”. Kì lạ là trong lòng lại có cảm giác nó thật giống với 2 người. Tình yêu mà tôi chắc chắn rằng sẽ tin tưởng suốt đời.

Tôi không biết kết thúc sẽ ra sao. Chỉ biết 1 sự thật rằng cậu ấy yêu cô và cô yêu cậu ấy. Chính vì tin như thế, nên tôi mặc nhiên rất lo sợ. Tôi sợ SE: là cậu chết, cô sống hoặc cô vì cậu mà ra đi, hay là cả 2 người cùng chết với nhau. Tôi không muốn. Nếu như hai người không thể ở bên nhau như niềm tin mà tôi vẫn luôn chờ đợi, thì tôi sẽ không bao giờ tin vào điều gì nữa. Vĩnh viễn không bao giờ tin rằng sẽ có hạnh phúc tồn tại trong cuộc đời này, không bao giờ.

Là thanh mai trúc mã, biết rõ từng tính cách của nhau, hiểu rõ về nhau như thế. Có thể không cần nói mà vẫn hiểu ý nhau. Khiến tôi rất ngưỡng mộ.

Càng ngưỡng mộ, tôi càng mong đợi hạnh phúc nhiều hơn. Tình yêu này khiến tôi tin tưởng, nó như hạt giống ươm mầm trong tâm hồn trầm lặng và lạnh lẽo của tôi, nó nở ra những bông hoa thật đẹp và tỏa hương thơm ngát.

Và vì vậy, tôi sợ cậu chết. Vì từ đầu đến cuối cậu luôn phải che dấu thân phận của mình. Chỉ cần biết cậu còn sống, họ sẽ giết cậu ngay, đến cả những người thân quanh cậu cũng sẽ gặp nguy hiểm. Cậu biết như thế, nên không bao giờ hé nửa lời về danh tính của mình với cô ấy. Cậu luôn bảo vệ cô “như sinh mệnh” của bản thân.

Lúc cô ấy gặp nguy hiểm ở nơi nào đó không ai hay, luôn chỉ có cậu mới tìm được cố ấy. Tôi đã thật sự vì điều đó mà cảm động. Tôi luôn mong rằng sẽ có người đối với tôi như thế, dù trong bất kì hoản cảnh nào cũng sẽ ở bên tôi mà bất chấp.

 “Hãy tiến về phía trước, rồi sẽ có người yêu em hơn anh”

 Nếu như cậu chết đi, có phải đó là lời cuối cùng cậu nói với cô ấy hay không. Khi đọc những dòng chữ ấy, tôi mơ hồ nghĩ ra viễn cảnh đau lòng này, rồi bật khóc. Nước mắt tôi chảy dài, trong lòng tôi thấy chua xót vô cùng. Tôi không muốn sự kì vọng của tôi, niềm tin của tôi vì điều đó mà tan biến không để lại chút gì. Nếu như tôi không còn tin vào bất cứ hạnh phúc nào trong đời nữa thì tôi sẽ là ai đây.

“Cô bé của tôi, chúc em một đời bình an vui vẻ…”

Xin cậu, đừng bao giờ nói những câu nghe cao thượng tương tự như những câu như thế. Đừng ra đi, đừng xảy ra chuyện gì. Tôi không muốn cuối cùng lại là những khoảng lặng đau đớn đến vậy, bi thương đến thế. Tôi xin cậu. Và, cô ấy, tôi không muốn cô ấy phải đau lòng, chờ quá lâu rồi, tôi muốn cô hạnh phúc, muốn nhìn thấy cô cười, 1 nụ cười như ngày nào vẫn hồn nhiên, tinh khôi như thế. Hai tiếng “bình an” tưởng như thật dịu dàng lại hóa ra thống khổ đến nỗi bi ai.

Cuối cùng, tôi cám ơn hai người, vì tất cả…

 


Leave a comment

Categories

Nie ★

─ The sound of silence makes me happier :) ─

Scoreo

Since 01/07/2012

In my dream

人はいつか 一人になる

Mangata

Tiếc thay, tất cả chỉ là một giấc mộng. Khi tỉnh mộng, bọn họ đều đã trưởng thành.